News

เป็นเจ้าของ Sony Walkman X Series ก่อนใครได้แล้ววันนี้!

เป็นเจ้าของ Sony Walkman X Series ก่อนใครได้แล้ววันนี้!

เครื่องเล่น Sony Walkman X Series กับรุ่น Walkman MP4 X1000 Series จะนำคุณไปสัมผัสกับอีกระดับของภาพและเสียงแบบพกพา ด้วยสุดยอดจอ OLED Touch Screen ขนาด 3 นิ้ว – ระบบสั่งการแบบ Hybrid และเทคโนโลยีเสียงอันล้ำหน้าอย่าง S-Master Digital Amplifier และ Digital Noise Canceling (ตัดเสียงรบกวนสูงสุด 98%) ยิ่งกว่านั้น ยังสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เนทผ่าน WiFi ให้คุณใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ ไม่เพียงเท่านั้น Walkman X1000 Series ยังมาพร้อม FM Tuner ระบบลากไฟล์แล้ววาง รวมถึงรองรับภาษาไทยอย่างสมบูรณ์ โดยมีความจุสูงถึง 16GB และ 32GB..

สั่งจอง Walkman X Series ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ บัตรสมาชิก Accor (มูลค่า 5,000 บาท) และของพรีเมี่ยมอีกมากมาย

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ http://www.sony.co.th

ข้อมูลจำเพาะของ Walkman X1000 Series

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ