Categories: News

PowerColor Design and Choose the Best ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 70,000 บาท

คอมเซเว่นจับมือกับทาง PowerColor และ ATI มอบโชคให้กับสาวกและลูกค้า PowerColor รวมทั้งผู้ที่สนใจ จัดการประกวดออกแบบคาแร็คเตอร์การ์ดแสดงผลรุ่นล่าสุด Design and Choose the Best ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นการประกวดออนไลน์ ให้คอเกมและผู้ที่สนใจทั่วโลกได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ ด้วยการดาวน์โหลดคอนเท็นต์ส่วนประกอบต่างๆเพื่อเข้าร่วมประกวด ไม่ว่าจะเป็นวอลล์เปเปอร์ สกรีนเซฟเวอร์ และไอค่อน MSN ซึ่งจะได้รับการอัพโหลดเพื่อแสดงผลงานและให้ผู้เข้าชมที่สนใจร่วมโหวต โดยผู้ที่ส่งผลงานเข้าประกวดที่ได้รับการโหวตมากที่สุดในแต่ละประเภทการ ประกวด จะมีสิทธิร่วมลุ้นการ์ดแสดงผลไฮเอ็นต์ที่สนับสนุน DirectX 11 ตัวใหม่จาก PowerColor! จำนวน 3 รางวัล

ผู้เข้าประกวดไม่เพียงแต่ได้รับสิทธิลุ้นรับรางวัลใหญ่ แต่ผู้ที่ลงคะแนนโหวตก็มีสิทธิลุ้นรับการ์ดแสดงผล Go! Green HD4670 จำนวน 20 รางวัล เริ่มลงคะแนนโหวตตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน และผู้ที่ลงคะแนนโหวตทุกคนจะได้รับสิทธิในการจับฉลากลุ้นรางวัลการ์ดแสดงผล ในช่วงท้ายของการแข่งขันด้วยเช่นกัน

พร้อมหรือยังที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ด้วยการออกแบบและโหวตสุดยอดคาแร็คเตอร์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก www.powercolor.com/event/wallpaper

เงื่อนไขและข้อกำหนดในการประกวด

ปลดปล่อยพลังแห่งการสร้างสรรค์ไอเดียสุดบรรเจิดของคุณ ปันสมอง ออกแบบ Wallpaper / screen saver / ไอค่อน IM จากนั้นอัพโหลดไฟล์ artwork ของคุณเพื่อส่งเข้าร่วมประกวด ให้ผู้ที่สนใจเข้าไปลงคะแนนโหวตในแต่ละประเภทของการออกแบบ เพื่อรับสิทธิชิงรางวัลการ์ดแสดงผลรุ่นล่าสุดที่พลิกประวัติศาสตร์จาก ATI และ PowerColor ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุด จะมีสิทธิได้ครอบครองการ์ดแสดงผลที่สนับสนุน DX11 ก่อนใคร! นอกจากนี้ ผู้ที่ลงคะแนนโหวตจะได้รับสิทธิในการลุ้นรับการ์ดแสดงผล Go! Green HD4670 จำนวน 20 รางวัล เพื่อตอบแทนการมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

กำหนดการแข่งขัน

ระยะที่ 1 ส่งผลงานออกแบบ: 1 – 20 กันยายน 2552

ระยะที่ 2 ลงคะแนนโหวต 21 – 30 กันยายน 2552

ระยะที่ 3 ประกาศผลการลงคะแนนโหวต 5 ตุลาคม 2552

เงื่อนไข

การส่งผลงานออกแบบเข้าประกวด ผู้เข้าแข่งขันสามารถส่งผลงานได้มากที่สุด 3 ชิ้น ในแต่ละประเภทการประกวด

การลงคะแนนโหวต ผู้ลงคะแนนแต่ละคนสามารถให้คะแนนโหวตผลงานที่ถูกใจมากที่สุด 3 ชิ้นงานในแต่ละประเภทการประกวด

http://www.powercolor.com/event/wallpaper/index.htm

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.comseven.com

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ