Categories: News

HP เปิดประตูสู่พิพิธภัณฑ์ออนไลน์สุดเก๋า Virtual Tech Museum ชิงรางวัลมากมาย

โลกปัจจุบันหมุนไปไม่รู้จบ เทคโนโลยีต่างๆ จึงได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามานานนับทศวรรษ เอชพี บริษัทผู้นำด้านนวัตกรรมไอทีระดับโลก เชื่อว่าท่านคงต้องมีเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์บางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือเครื่องแรก เพจเจอร์ พีซี กล้องถ่ายรูป เครื่องพิมพ์ดีด หรืออื่น ๆ อีกมาก ที่เก็บเอาไว้เพื่อเตือนความจำถึงเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยของวันวาน วันนี้ เอชพี จึงขอเชิญชวนประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมส่งผลงานภาพถ่ายอุปกรณ์เครื่องใช้ อิเล็กทรอนิกส์สุดโบราณ พร้อมด้วยเรื่องราวสุดประทับใจ เข้าร่วมประกวดในโครงการ HP Virtual Tech Museum ชิงของรางวัลที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ อาทิ HP TouchSmart IQ500 Desktop PC และ HP Mini 110 ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2552

ทั้งนี้ เอชพีได้ริเริ่มโครงการ Virtual Tech Museum ขึ้นบนแนวความคิดดังกล่าวเพื่อเป็นสถานที่รวบรวมรูปภาพ และเรื่องราวน่าประทับใจของแก็ดเจ็ทเก่าเก็บเหล่านั้น เพื่อให้ประชาชนได้รับรู้ถึงคุณค่าแห่งนวัตกรรมที่ครั้งหนึ่งเคยสร้าง ปรากฏการณ์ของความล้ำหน้าอย่างที่ไม่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้ในอดีต และวันนี้ถือเป็นโอกาสอันดี ที่คุณจะได้ขุดมันขึ้นมา แล้วแบ่งปันให้เพื่อน และผู้อ่านจำนวนนับล้านทั่วโลกได้เชยชม

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมติดตามกติกาในการประกวดได้ที่ http://www.hp.com/apac/virtualtechmuseum

แกลเลอรี่ผลงาน http://www.phlook.com/contests/hp/photos.aspx

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพี เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอประสบการณ์การใช้งาน เทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับ ต่าง ๆ ด้วยพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ