News

บราเดอร์ บริจาค 3 ล้านบาท ช่วยผู้ประสบภัยไต้ฝุ่น “ไห่เยี่ยน”

นับเป็นองค์กรที่แข็งแกร่งด้านการสร้างสรรค์และฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ผ่านโครงการ “บราเดอร์ เอิร์ธ” ล่าสุด นายโคอิเกะ โทชิคะสุ ประธานกลุ่มธุรกิจบราเดอร์ หนึ่งในผู้ผลิตปริ้นเตอร์แบบเลเซอร์และอิงค์เจ็ทชั้นนำของโลกได้สานต่อนโยบายดังกล่าวโดยการบริจาคเงิน 100,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 3 ล้านบาท แก่สภากาชาดฟิลิปปินส์ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุไต้ฝุ่น “ไห่เยี่ยน” ในประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อใช้เยียวยา และฟื้นฟูเหตุการณ์ในครั้งนี้ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้โดยเร็ว

บราเดอร์ เอิร์ธ (Brother Earth) ถือเป็นพันธสัญญาที่บราเดอร์กำหนดขึ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมควบคู่ไปกับการพัฒนาด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยบราเดอร์ได้เข้าไปช่วยเหลือและสร้างสรรค์โครงการ เพื่อสิ่งแวดล้อมต่างๆ ทั่วโลก ทั้งนี้ ผู้ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฯ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียง คลิ๊กเข้ามาที่ www.brotherearth.com แล้วเลือกโครงการที่ต้องการร่วมบริจาคทุกๆ 1 คลิ๊ก จะคิดเป็น 1 คะแนน ซึ่งคะแนนที่ได้รับจะถูกสะสมและเป็นตัวกำหนดมูลค่าเงินบริจาค เพื่อมอบให้แก่กิจกรรมเหล่านั้นต่อไป

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ