Categories: News

เกมมิ่งเดสก์ท็อปตัวเก่งสุดแรง “ Asus ROG TYTAN CG8890 ”

ที่สุดแห่งฮาร์ดแวร์ทรงประสิทธิภาพที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกรอคอย

โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นโอเวอร์คล็อกสุดล้ำสำหรับคอเกม ผสานพลังกราฟฟิกส์การ์ดคุณภาพสูง และเทคโนโลยีระบายความร้อนระดับท็อป

กรุงเทพ (19 กันยายน 2555) – “เอซุส” ผู้นำด้านนวัตกรรมยุคดิจิตอลระดับโลก เปิดตัว “ Asus ROG TYTAN CG8890 ” เดสก์ท็อปพีซีสำหรับการเล่นเกมแบบแรงเกินพิกัดที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกต่าง เฝ้ารอ มาพร้อมจุดเด่นด้วยระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ใช้ซีพียู Intel® Core™ i7-3960X Processor ใหม่ล่าสุด และพ่วงมาด้วยโหมดพิเศษ Turbo Gear ที่ใช้ในการโอเวอร์คล็อกได้แบบทันทีถึง 6 Core ส่งมอบความเร็วสูงสุดที่ 4.2 กิ๊กกะเฮิร์ทซ์ อีกทั้งยังใช้กราฟฟิกส์การ์ดสมรรถนะแรงจัดจาก NVIDIA® รุ่น GeForce® GTX 690 ที่รองรับการใช้งานพร้อมกันถึง 4 หน้าจอ นอกจากนี้ “Asus ROG TYTAN CG8890” ยังใช้ไดร้ฟว์แบบ Dual 128GB SATA3 SSDs (Solid State Drive) ที่มีเทคโนโลยี RAID 0 มอบความเร็วในการเข้าถึงข้อมูลมากกว่าถึง 4 เท่าเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ทั่วไป เพิ่มคุณภาพเสียงด้วยสุดยอดซาวด์การ์ด ASUS Xonar DX ที่ให้เสียงคมชัดมากขึ้นกว่าปกติ 35 เท่า เทียบกับการ์ดเสียงออนบอร์ดบนพีซีทั่วไป ทำให้เหล่าเกมเมอร์สามารถได้ยินเสียงศัตรูในเกมก่อนมองเห็นตัวบนหน้าจอ ตบท้ายด้วยเคสทรงโพลีกอนที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อการไหลเวียนของอากาศที่ดี ยิ่งขึ้นเมื่อเข้าโหมดโอเวอร์คล็อก โดยเคสด้านข้างเมื่อเปิดออกจะมองเห็นพัดลมระบายอากาศที่เรืองแสงสีแดง และช่องระบายอากาศด้านล่างแสดงสถานะของโหมดการใช้งานด้วยแสงสีฟ้าและสีแดง ซึ่งเคสของ Asus ROG TYTAN CG8890 นี้ ได้รับการออกแบบให้มีช่องระบายความร้อนกว่า 10 ช่องทาง และใช้ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำเพื่อช่วยลดความร้อนให้อากาศไหลเวียนได้ อย่างต่อเนื่อง สามารถรองรับการทำงานที่หนักหน่วงได้อย่างสมบุกสมบัน

โอเวอร์คล็อกซีพียูทันที 6 Core พร้อมไฟบอกสถานะ DEFCON Indicator
ปูทางเข้าสู่สนามประลองอันท้าทายด้วยระบบโอเวอร์คล็อก Turbo Gear ที่ทำได้ง่ายภายในคลิ๊กเดียว ตอบสนองการโอเวอร์คล็อกอย่างรวดเร็วด้วยซีพียู Intel® Core™ i7-3960X Processor โดยที่ไม่ต้องรีบู๊ตส์เครื่อง ด้วยการคลิ๊กเพียงครั้งเดียว ซีพียูของ CG8890 ก็สามารถโอเวอร์คล็อกทั้ง 6 Core ใน 3 โหมดได้พร้อมกันอย่างสะดวกรวดเร็ว มาพร้อมแสงแอลอีดีสีฟ้าและแดง DEFCON Indicator บริเวณใต้ช่องระบายอากาศที่แสดงสถานะของเครื่องตามโหมดการใช้งานต่างๆ ดังนี้:

§ โหมด Startup: ROG Logo + แสงช่องระบายอากาศสีฟ้า ซีพียูโอเวอร์คล็อกที่ 3.8GHz
§ โหมด Turbo Gear: ROG Logo + แสงช่องระบายอากาศสีแดง ซีพียูโอเวอร์คล็อกที่ 4.0GHz
§ โหมด Turbo Gear extreme:ROG Logo+แสงช่องระบายอากาศสีแดง ซีพียูโอเวอร์คล็อกที่ 4.2GHz

เพื่อการเล่นเกมที่สมจริงเหนือจินตนาการ ตอบสนองทันท่วงทีในทุกสถานการณ์
ตื่นตาตื่นใจกับกราฟฟิกส์การ์ด NVIDIA® GeForce® GTX 690 รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะทำให้การเล่นเกมลื่นไหล ไร้การสะดุด แม้ในเกมที่กินทรัพยากรเครื่องสูง นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อจอภาพพร้อมกันได้ถึง 4 หน้าจอ มาพร้อมอ็อพชั่นที่ให้คุณเล่นเกม 3D ได้อรรถรสถึงขีดสุดด้วย NVIDIA® 3D Vision Surround รวมทั้งซาวด์การ์ดคุณภาพสูง ASUS Xonar DX Audio Card ที่ใช้เทคโนโลยีจาก Dolby® Home Theater® มอบพลังเสียงกระหึ่มเร้าใจยิ่งกว่าการ์ดเสียงออนบอร์ดทั่วไปถึง 35 เท่า (116dB SNR) ให้คอเกมลุ้นสุดตัวเมื่อได้ยินเสียงศัตรูก่อนที่เห็นตัวจริงปรากฎบนหน้าจอใน เกม และทีเด็ดสุดท้ายก็คือไดร้ฟว์แบบ Dual 128 GB SATA 3 SSDs ที่ใช้เทคโนโลยี RAID 0 มอบความเร็วในการเข้าถึงข้อมูลมากกว่าถึง 4 เท่าเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ปกติทั่วไป ทำให้คุณสามารถสนุกสนานไปกับเกมได้อย่างทันท่วงทีในทุกสถานการณ์

Superb Cooling Action for Ultimate Stability
ROG TYTAN CG8890 ถูกออกแบบมาให้สามารถระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมยังรักษาความเสถียรสูงสุดเมื่อเล่นเกมในโหมด Turbo Gear โดยโครงสร้างของเคสสามารถเปิดด้านบนและด้านข้างออกด้วยระบบไฮโดรลิค และมองเห็นพัดลมระบายความร้อนสีแดงที่คอยดูดความร้อนออกและสูบลมเย็นเข้าไป เพื่อยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ ช่องระบายอากาศที่ซับซ้อนในตัวเคสยังช่วยระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น ผนวกกับระบบระบายความร้อนด้วยน้ำที่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและเงียบไร้ เสียงรบกวนด้วยการระบายความร้อนถึง 10 ช่องทาง ด้วยการผนึกเทคโนโลยีระบายความร้อนที่ดีเยี่ยมนี้ ทำให้เกมเมอร์มั่นใจได้ว่า ROG TYTAN CG8890 คือเดสก์ท็อปเกมมิ่งสุดทรหดที่สามารถเล่นเกมในแบบมาราธอนได้อย่างไม่มีหยุด

พบกับเกมมิ่งเดสก์ท็อปตัวเก่ง “ Asus ROG TYTAN CG8890 ” จากเอซุสวันนี้ในราคา 139,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th หรือพูดคุยผ่านทาง www.facebook.com/ASUS.DIY

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ