Categories: News

สินค้าโซนี่ราคาพิเศษ ระหว่าง 29-31 ม.ค.นี้เท่านั้น

หากท่านต้องการซึมซับบรรยากาศจับจ่ายใช้ สอยที่สนุกสนาน ตื่นเต้น ละลานตา ท้าทายความว่องไวในสไตล์ช็อปปิ้งกริ๊ง ขอเรียนเชิญนะครับที่งาน Sony Happy Days วันที่ 29-31 ม.ค. ศูนย์สิริกิติ์ครับ 3 วันเท่านั้น (รับประกันความลุ้น เพราะของดีมีจำกัด)

สอบถามกันมามากมาย เพื่อนๆ น้องๆ ที่รักทั้งหลาย

โซนี่ จะจัดงานมหกรรมความสุขกับสินค้าโซนี่ราคาพิเศษ Sony Happy Days ในวันที่ 29-31 มกราคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เลยอยากชวนทุกๆ คนไปเที่ยวงานนี้กัน จะมีสินค้าให้เลือกหลากหลายมากมายทั้งสินค้า A Grade และ B Grade โดยมีส่วนลดสูงสุดถึง 57% สำหรับสินค้า A Grade และ ลดสูงสุดถึง 79% สำหรับสินค้า B Grade ใครที่สนใจอยากจับจอง สินค้า B Grade ก็รีบกันหน่อย สินค้ามีจำนวนจำกัด หรือจะมาลุ้นสินค้านาทีทองก็ได้ จำนวนจำกัดในแต่ละรอบ (ตารางด้านล่าง) แล้วยังได้บัตรกำนัลเพิ่มเติมเมื่อใช้บัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีก

มาหาซื้อสินค้าที่ถูกใจ ในราคาพิเศษ ได้แค่ 3 วัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ นี้เท่านั้นนะ

ท่านสามารถศึกษารายละเอียดราคาจากโปรโมชั่นต่างๆจากไฟล์ Excel ด้านล่างนี้ควบคู่กันไปได้ด้วยนะครับ

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ