News

Sony Xperia J Black ดีไซน์โค้งเว้าลงตัว คุ้มค่าทุกการใช้งาน

สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ดีไซน์ใหม่ Sony Xperia J Black สวยด้วยตัวเครื่องโค้งเว้า ดูเรียวและเพรียวบางมีมิติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะอย่างลงตัวของตระกูล XPERIA พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่กว่า 4 นิ้วให้คุณใช้งานได้อย่างเต็มที่ รันบนระบบปฏิบัติการ Android 4.0 ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Single-Core ความเร็ว 1 GHz พร้อมพื้นที่สำหรับเก็บข้อมูลให้คุณบันทึกได้อย่างจุใจไม่ว่าจะรูปภาพ,ไฟล์วีดีโอ,เพลง,เกมส์หรือแม้แต่แอพพลิเคชั่นต่างๆ มากมาย กับความจุ 4GB ที่รองรับ Micro SD Card ถึง 32 GB เลยทีเดียว

ด้วยฟีเจอร์ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่การออกแบบตัวเครื่องที่ทันสมัยและมีสไตล์ที่บ่งบอกถึงความเป็น Sony Xperia J Black ได้เป็นอย่างดี ด้านหลังที่โค้งเว้าให้ความรู้สึกเพรียวบางไปทุกครั้งที่คุณได้สัมผัส ขนาดหน้าจอ 4 นิ้ว ความละเอียด 854×480 พิกเซล TFT พร้อมคุณสมบัติป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี

รวมไปถึงตัวกล้องดิจิตอลความละเอียด 5 ล้านพิกเซล แฟลช LED ที่คุณจะได้บันทึกภาพประทับใจในทุกๆที่ได้ด้วยตัวคุณเองและยังรองรับการสนทนาแบบเห็นหน้าหรือคุณสามารถถ่ายภาพตัวเองได้จากกล้องด้านหน้าความละเอียด VGA (0.3 ล้านพิกเซล)อีกด้วย สมาร์ทโฟนดีไซน์ทันสมัย สวยด้วยรูปลักษณ์โค้งเว้า เรียบหรูนำสมัย พร้อมการใช้งานที่ครอบคลุมในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดายในราคาไม่ถึงหมื่น

สเปคเครื่อง Sony Xperia J Black

  • หน่วยประมวลผล : Qualcomm MSM7227A Snapdragon S1) ความเร็ว 1 GHz
  • หน่วยความจำ : 512 MB
  • พื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูล : 4 GB Micro SD รองรับสูงสุด 32 GB
  • ความละเอียดหน้าจอ : จอแสดงผลกว้าง 4.0 นิ้ว แบบ TFT LCD ความละเอียด 854×480 พิกเซล
  • ระบบปฏิบัติการ : Android™ 4.0 (Ice Cream Sandwich)
  • ความละเอียดกล้อง : ความละเอียดระดับ VGA, กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อม LED Flash และระบบ Auto focus
  • ขนาดและน้ำหนัก : 124.3 x 61.2 x 9.2 มิลลิเมตร หนัก 124.00 กรัม

พบกับ Sony Xperia J Black ดีไซน์โค้งเว้าลงตัว คุ้มค่าไปทุกการใช้งานในราคา 6,990.- ได้ที่ร้าน BaNANA IT ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ