Categories: News

โซนี่รุกตลาดปี 2013 ชูกลยุทธ์ One-Touch Entertainment

สร้างมิติบันเทิงใหม่ไร้ขีดจำกัดในสัมผัสเดียว ชูแท็กไลน์ใหม่ Be Moved สรรค์สร้างประสบการณ์จับใจผู้บริโภค

กรุงเทพฯ 17 พฤษภาคม 2556 – บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าสร้างมิติใหม่ของโลกแห่งความบันเทิงและการสื่อสารแบบไร้ขีดจำกัด จัดงานแถลงวิสัยทัศน์ ทิศทางธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาด ประจำปี 2556 ผ่านแท็กไลน์ใหม่ Be Moved สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยี เน้นสร้างสรรค์ประสบการณ์ เพื่อผู้บริโภคได้สัมผัสถึงความประทับใจในทุกอารมณ์พร้อมชูกลยุทธ์เชื่อมต่อการใช้งานผลิตภัณฑ์อย่างสะดวกสบายกว่าที่เคยผ่านโซลูชั่นส์ One-Touch Entertainment อีกระดับแห่งความบันเทิงที่ไร้ขอบเขต พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่มากมาย อาทิ ทีวีบราเวีย เอ็กซ์พีเรีย แท็บเล็ต ซี (XPERIA Tablet Z) กล้องไซเบอร์ช็อต กล้องแฮนดีแคม ชุดโฮมเธียเตอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ชูจุดแข็งทางด้านเทคโนโลยีในการยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงใหม่แก่ผู้บริโภค ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่อหลากหลายแพลตฟอร์ม ให้ความเพลิดเพลินได้ทุกที่ทุกเวลา รวมทั้งการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดสำหรับกล้อง NEX เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ พร้อมเดินหน้าตอบโจทย์พันธกิจ ปี 2556 ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ได้สำเร็จ

พร้อมกันนี้ โซนี่ยังได้ก็ได้เปิดตัวทีวีบราเวียรุ่นใหม่กว่า 18 รุ่น ที่มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่คุณภาพความคมชัดสูงระดับ 4K ในขนาด 65 และ 55 นิ้วในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดิจิตอล อิมเมจแลพกล้องไซเบอร์ช็อต และกล้องแฮนดีแคมรุ่นใหม่อีกกว่า 15 รุ่น และยังมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดนี้ จะพร้อมทยอยออกวางตลาดตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด นำโดย มร. โทรุ ชิมิซึ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ และนายภิญโญ สงวนเศรษฐกุล (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ จัดงานแถลงข่าว และประชุมใหญ่ผู้แทนจำหน่ายประจำปี 2013 เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด พร้อมประกาศแผนการกลยุทธ์ทางธุรกิจผ่านแท็กไลน์ใหม่ Be Moved ทั้งนี้เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดสำหรับกล้อง NEX และผู้บริหารระดับสูงของบริษัทยังได้ร่วมแถลงความสำเร็จและวิสัยทัศน์ด้วยได้แก่ นายวัชรพล จึงประเสริฐกุล  (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง บริษัท โซนี่ไทย จำกัด นายกฤษณ์ ประพัทธศักดิ์ (ที่ 3 จากซ้าย) รองผู้จัดการทั่วไป  โซนี่ โมบายล์ คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด และ น.ส. เบญจวรรณ เขมะอุดม (ที่ 2 จากขวา) หัวหน้าแผนกผลิตภัณฑ์ดิจิตอล อิมเมจจิ้ง

มร. โทรุ ชิมิซึ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด

นายภิญโญ สงวนเศรษฐกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด

จรินทร์พร จุนเกียรติ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดใหม่ล่าสุดสำหรับกล้อง NEX ด้วยบุคลิกที่โดดเด่น มีความสดใส สนุกสนาน รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง สะท้อนถึงกลุ่มลูกค้า ได้อย่างชัดเจน

ทีวีบราเวีย แอลอีดีและแอลซีดี เปิดตัวรุ่นใหม่ครบไลน์อัพ รวม 18 รุ่น ที่มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่คุณภาพความคมชัดสูงระดับ 4K ในขนาด 65 และ 55  นิ้วในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น รวมทั้งดีไซน์ใหม่ Sense of Quartz ที่ให้มุมมองสวยแปลกตาดุจประติมากรรมตกแต่งบ้านชิ้นเอก ที่มาพร้อมเทคโนโลยีของภาพที่ดีเยี่ยมอย่าง Triluminos ที่ให้รายละเอียดของเฉดสีที่คมชัดสูง พร้อมรองรับสัญญาณทีวีระบบดิจิตอล

One-Touch Entertainment รูปแบบการใช้งานผลิตภัณฑ์ที่สามารถเชื่อมต่อการใช้งานแบบไร้สายระหว่างอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งสู่อีกชิ้นเป็นเรื่องง่ายอย่างเหลือเชื่อ โดยไม่ต้องมีการตั้งค่าที่ซับซ้อนโดยเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยี NFC (Near Field Communication)

เอ็กซ์พีเรีย แท็บเล็ต ซี (Xperia™ Tablet Z) – มาพร้อมหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว พร้อม Mobile BRAVIA® Engine2 กล้องความคมชัด 8.1 MP พร้อมเซ็นเซอร์ Sony Exm ore R™ for mobile และ HDR ป้องกันน้ำ และฝุ่นละอองได้ ระบบประมวลผล CPU 1.5GHz Qualcomm®  APQ8064+MDM9215M Quad Core

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ