Categories: News

โน๊ตบุ๊ค MSI GX60 รุ่น Hitman Absolution Special Edition

มาพร้อมกับกระเป๋าเป้ MSI ดีไซน์สวยคุณภาพดีอีกด้วย

และยังแถมฟรีคูปองเกม Hitman, แผ่นรองเมาส์ลาย Hitman และตารางคีย์ลัด และแถมป้ายโลหะห้อยคอลายปืนคู่ Silverballer ที่พระเอกในเกมใช้ มีแต่ของแถมเจ๋งๆ ทั้งนั้นเลย

MSI GX60 Hitman มาพร้อมขุมพลังประมวลผลจากซีพียู AMD A10-5750M คือซีพียูรุ่นใหม่จากเอเอ็มดีที่มีคอร์ประมวลผลมากถึง 4 คอร์ มีประสิทธิภาพมากขึ้น 10-15% เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม และชิปกราฟิกรุ่น Radeon HD 7970M สำหรับชิปกราฟิกรุ่นนี้มีคุณสมบัติ Eyefinity ทำให้สามารถต่อจอมอนิเตอร์ให้แสดงผลได้พร้อมกันถึง 3 จอผ่านพอร์ตต่างๆ คือ Mini Display port, HDMI และ D-Sub ที่รองรับความละเอียดระดับ Full HD ทุกหน้าจอขยายมุมมองในเกมให้กว้างขึ้น นอกจากนี้ยังมีการจัดการพลังงานและระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม

ส่วนกราฟิกชิปล่าสุดที่บิวต์อินมาพร้อมซีพียูด้วยคือรุ่น AMD HD8650G นั้นเป็นชิปประหยัดพลังงาน แต่ยังคงมีประสิทธิภาพสูง สนับสนุน DirectX 11 ที่การแสดงผลความละเอียดสูง โดยสามารถเลือกกำหนดความละเอียดของทุกหน้าจอให้เท่ากันหรือไม่เท่ากันก็ได้ แล้วแต่ลักษณะการใช้งาน ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยมาตรฐานการเชื่อมต่อล่าสุด HDMI 1.4b และ Display Port 1.2 ทำให้สามารถแสดงผลได้ที่ความละเอียดสูงถึง 4096 x 2160 พิกเซล MSI GX60 จึงไม่ได้มีดีแค่เล่นเกมได้เจ๋งเท่านั้น แต่ยังสามารถเอาไปใช้สำหรับงานอื่นๆ เช่น ทางด้านการแพทย์ หรือ ทางการออกแบบกราฟิกระดับมืออาชีพก็ยังไหว

สนนราคา โน๊ตบุ๊ค MSI GX60 รุ่น Hitman Absolution Special Edition จะอยู่ที่ 37,900 บาทเท่านั้นครับ (ราคาอัพเดต 14 ส.ค. 2556)

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ