Categories: News

Lenovo ThinkPad ครบ 20 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ลุ้นรับเงินคืนเต็มๆ 20%

เลอโนโว ฉลอง ThinkPad ครบรอบ 20 ปี ผู้นำด้านเทคโนโลยีและความทนทานตามมาตรฐานทางทหาร โชว์ประสิทธิภาพความแข็งแกร่งทั่วประเทศไทย พร้อมจัดโปรโมชั่นเบิร์ดเดย์ครบ 20 ปีบริบูรณ์ สำหรับลูกค้าที่ซื้อโน๊ตบุ้ค ThinkPad ทุกรุ่น ลุ้นรับเงินคืนเต็มๆ 20% ตั้งแต่วันนี้ 5 ตุลาคม – 20 ธันวาคม 2555

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.lenovosmbthailand.com โดยก่อนหน้านี้เลอโนโวได้จัดกิจกรรมโรดโชว์ทั้งในย่านธุรกิจในกรุงเทพฯ ได้แก่ สีลม สาธร อโศก รัชดา และในต่างจังหวัด ได้แก่ต่จังหวัดนครราชสีมา ขอนแก่น หนองคาย เชียงใหม่สาธิตความทนทานและพิสูจน์ความเป็นที่ 1 ของโน๊ตบุ้ค ThinkPad ผ่านการสาธิตเกมในรูปแบบต่างๆ อาทิ เกมทดสอบประสิทธิภาพความทนทานของ ThinkPad เกมทดสอบคีย์บอร์ดกันน้ำ เกมทดสอบความทนต่ออุณหภูมิหนาวจัดร้อนจัด ให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกรับของที่ระลึกและลุ้นเป็นเจ้าของ ThinkPad Tablet กันง่ายๆ พร้อมกันนี้เลอโนโวยังจัดเต็มกับ คาราวานฉลองครบรอบ 20ปี ในวันเกิด 5 ตุลาคมทั่วกรุงเทพ ตั้งแต่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สีลม สยามสแควร์

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ