News

Lenovo IdeaPad 100 แล็ปท็อปจอ 14 นิ้ว ราคา 8,990 บาท

Lenovo IdeaPad 100 – แล็ปท็อปสำหรับผู้ที่หลงไหลความเรียบง่าย

Lenovo IdeaPad 100 แล็ปท็อปสำหรับลูกค้าที่เน้นการใช้งานทั่วไป

กรุงเทพ, ประเทศไทย – 7 กรกฎาคม 2558: เลอโนโว เปิดตัว Lenovo IdeaPad 100 แล็ปท็อปรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมความสามารถครบครัน เพื่อตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์หรือแก้ไขเนื้อหาต่างๆ นอกจากนี้ยังให้ประสบการณ์ความบันเทิง ทั้งดูหนังและฟังเพลงที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร, กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า ”Lenovo IdeaPad 100 ได้ผลิตขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหาแล็ปท็อปที่ใช้งานง่ายในราคาที่เหมาะสม เนื่องจากกลุ่มลูกค้าของเลอโนโวมีความหลากหลายมาก เราจึงต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Lenovo IdeaPad 100 ที่มีฟีเจอร์ครบครัน เพื่อสนองความความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า”

Lenovo IdeaPad 100 – แล็ปท็อปที่รวมรวบประสิทธิภาพการทำงานไว้อย่างครบครัน

Lenovo IdeaPad 100  ถูกออกแบบมาเพื่อลูกค้าที่เน้นการใช้งานทั่วไป เช่นการค้นหาข้อมูลทางเว็บไซต์, การสร้างสรรค์เนื้อหา และการจัดการข้อมูลต่างๆ ด้วยระบบประมวลผล Intel® BayTrail-M N3540 และหน่วยความจำสูงสุดถึง 500 GB HDD รวมไปถึงการ์ดจอ Intel® Graphics ทำให้ทุกการใช้งานราบรื่นรวดเร็วทันใจ อีกทั้งแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 4 ชั่วโมงให้ผู้ใช้เต็มอิ่มทั้งการทำงานและความบันเทิง โดยไอเดียแพด 100 มาพร้อมกับสองขนาดพกพา 14 นิ้ว และ 15นิ้ว โดยมีน้ำหนักเบาเพียง 20.2 มิลลิเมตร และ 22.6 มิลลิเมตรเท่านั้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับรูปลักษณ์การดีไซน์สุดคลาสสิค

ราคาและการจำหน่าย

เลอโนโว ไอเดียแพด 100 จัดจำหน่ายแล้วในราคา 8,990 บาท สำหรับการอัพเดทข้อมูลข่าวสารและผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ เลอโนโว ประเทศไทย

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ