News

อินเทลเอาใจคอซีพียูกับโปรโมชั่นพิเศษในคอมมาร์ท 2013

กรุงเทพฯ, 4 พฤศจิกายน 2556 – อินเทล ยกทัพขบวนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทุกประเภท รวมทั้งแท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน เข้าร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษในงานคอมมาร์ท 2013

ลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทุกรุ่นที่ใช้ซีพียู อินเทล® คอร์™ i5 หรือ อินเทล® คอร์™ i7 เจนเนอเรชั่น ที่ 3 และ 4 รับทันทีบัตรกำนัล จากสตาร์บัคส์ มูลค่า 300 บาท และผู้ที่ซื้อคอมพิวเตอร์ทุกรุ่นที่ใช้ซีพียู อินเทล® คอร์™ i7 เจนเนอเรชั่น ที่ 4 รับฟรี เกม Grid2 และ เกม Final Fantasy และสำหรับลูกค้าที่ซื้อแท็บเล็ตหรือ สมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่ใช้ซีพียูของอินเทล รับทันทีตุ๊กตา Bunny Man สุดน่ารัก

นอกจากนี้ผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีซีพียูของอินเทล® อยู่ภายในทุกรุ่น ยังมีโอกาสได้ร่วมชิงโชคลุ้นรับรางวัล รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซูมเมอร์ เอ็กซ์ จำนวน 10 รางวัล หรือ แท็บเล็ต อินเทล® อินไซด์® รุ่น TM75A อีกจำนวน 100 เครื่อง

โดยสิทธิพิเศษนี้มอบให้แก่ลูกค้าผู้ซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ดังกล่าว ภายในงานคอมมาร์ต 2013 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยลูกค้าสามารถนำใบเสร็จมาแลกรับสิทธ์ได้ทันที ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ที่ร่วมรายการ และเงื่อนไขการรับรางวัลได้ ที่บูธอินเทล

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ