Categories: News

เอชพีชูศักยภาพเครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ท เสริมความเเข็งแกร่ง เพื่อผู้ค้า…

เอชพีชูศักยภาพเครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ท เสริมความเเข็งแกร่ง เพื่อผู้ค้าในการดำเนินธุรกิจผ่านคลาวด์

มอบความได้เปรียบสำหรับลูกค้าเอสเอ็มอีอย่างเหนือชั้น ด้วยเครื่องพิมพ์ HP TopShot LaserJet Pro M275 ที่มีสแกน 3 มิติ (3D Scan) สนับสนุนการค้าแบบอีคอมเมิร์สครบวงจร

กรุงเทพฯ – 23 มีนาคม 2555 – เอชพีเปิดตัวเครื่องพิมพ์ HP TopShot LaserJet Pro M275 เครื่องพิมพ์ที่มีสแกน 3 มิติ (3D Scan) และครบครันด้วยประสิทธิภาพงานพิมพ์ เจาะกลุ่มผู้ค้าออนไลน์และเอสเอ็มบีรายย่อย สร้างประสบการณ์ครบวงจร รองรับการดำเนินธุรกิจผ่านคลาวด์ ลดขั้นตอนการทำงาน และเพิ่มความได้เปรียบทางธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างเหนือชั้น

นาย ธิปไตย สิริโยธิน ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาด ผลิตภัณฑ์เลเซอร์เจ็ท บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอเครื่องพิมพ์ HP TopShot LaserJet Pro M275 ที่มีสแกน 3 มิติ สนับสนุนเอสเอ็มบีและผู้ค้าออนไลน์

นายธิปไตย สิริโยธิน ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาด ผลิตภัณฑ์เลเซอร์เจ็ท บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แนวโน้มการเติบโตของธุรกิจเอสเอ็มอีรายย่อย และผู้ค้าออนไลน์มีการเติบโต ดังจะเห็นได้จากข้อมูลของสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทยระบุว่า ในปีที่ผ่านมาการค้าออนไลน์ได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจุบันประชาชนเชื่อมั่นในการซื้อขายออนไลน์มากขึ้น เนื่องจากระบบการชำระเงินออนไลน์ที่มีความปลอดภัย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่เห็นว่าการซื้อขายออนไลน์สามารถเปรียบเทียบราคาได้จาก หลายเว็บไซต์ และมอบความสะดวกสบายเนื่องจากข้อจำกัดด้านเวลา อีกทั้งปัจจุบันอินเทอร์เน็ตมีความเร็วมากขึ้น และความหลากหลายของอุปกรณ์ จึงทำให้ผู้ซื้อมีความสะดวกสบายในการจับจ่าย1 ซึ่งสอดคล้องกับการวิเคราะห์และวิจัยข้อมูลของเอชพีที่มองว่า การเติบโตดังกล่าวจะเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านการพิมพ์ เอชพีเล็งถึงแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจดังกล่าว รวมถึงการดำเนินธุรกิจผ่านระบบคลาวด์ ซึ่งเป็นรูปแบบใหม่ในการให้บริการ จึงได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่ สู่ตลาดและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า

แสดงวิสัยทัศน์ของผู้นำด้วยเครื่องพิมพ์ HP TopShot LaserJet Pro M275 รองรับธุรกิจผ่านคลาวด์
เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้ดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน เอชพีแนะนำเครื่องพิมพ์ HP TopShot LaserJet Pro M275 ที่มาพร้อมสแกน 3 มิติ เพื่อช่วยในการสแกนภาพวัตถุรอบทิศทาง ก่อนนำเสนอขายออนไลน์ และครบครันด้วยประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับเอสเอ็มอีรายย่อยครบวงจร สามารถพิมพ์ สแกน ทำสำเนา และมี HP ePrint Service รองรับการพิมพ์ได้ทุกที่ ทุกเวลา และด้วยคุณสมบัติเด่นในการสแกนวัตถุได้ทุกมุมจากด้านซ้าย กลาง และด้านขวาของวัตถุ รวมถึงส่งข้อมูลการสแกนได้โดยตรงไปยังอีเมล์และโฟลเดอร์ของหน่วยจัดเก็บ ข้อมูลโดยไม่ต้องผ่านคอมพิวเตอร์จึงมั่นใจได้ว่า เครื่องพิมพ์ดังกล่าวจะเพิ่มความสะดวกสบายและลดขั้นตอนในการทำงานของผู้ ประกอบการ และสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ยังเติมเต็มการดำเนินธุรกิจผ่านคลาวด์ โดยผู้ใช้สามารถอัพโหลดข้อมูลไปยังคลาวด์ได้โดยตรงด้วยเว็บ แอพพลิเคชั่นที่ใช้งานง่าย ทั้งการสแกนเอกสารหรือเก็บภาพวัตถุส่งไปยัง Google Docs ได้อย่างรวดเร็ว และเพิ่มเติมประโยชน์สำหรับผู้ใช้ด้วยข้อมูลข่าวสารทางธุรกิจและอื่นๆ อาทิ รายงานข่าวสารด้านการเงิน รายงานหุ้น ดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ และปฏิทิน เป็นต้น เพียงผู้ใช้คลิกผ่านหน้าจอ HP Print Apps บนตัวเครื่องพิมพ์

“เอชพีมีการศึกษาวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้จากการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาสู่ตลาดมาโดยตลอด สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ ในฐานะผู้นำเรามองเห็นเเนวโน้มการเติบโตของผู้ค้าออนไลน์ และกลุ่มเอสเอ็มอีรายย่อย รวมถึงความต้องการของพวกเขาในการลดขั้นตอนการทำงานได้อย่างสะดวกสบายและครบ ครัน เครื่องพิมพ์ HP TopShot LaserJet Pro M275 ถือเป็นการมอบประสบการณ์การใช้งานเครื่องพิมพ์รูปแบบใหม่ในการดำเนินธุรกิจ แบบอีคอมเมิร์ส ให้ลูกค้าได้นำเทคโนโลยีของคลาวด์ พริ้นติ้งมารองรับการดำเนินธุรกิจอย่างครบวงจร และมีฟังก์ชั่นเสริมการใช้งานหลากหลาย ที่ช่วยลดขั้นตอนและค่าใช้จ่าย อาทิ การไดคัทภาพวัตถุเพื่อพร้อมอัพโหลดในการขาย โดยเฉพาะกับกลุ่มผู้ค้าเครื่องประดับ ของที่ระลึก ของสะสม หรือแผนกออกแบบผลิตภัณฑ์ก่อนการผลิตจริงในบริษัท ทั้งนี้ เอชพีวางแผนจัดโรดโชว์ และสาธิตการใช้งานเครื่องพิมพ์ดังกล่าวให้ผู้ประกอบการได้เห็นคุณค่าอย่าง แท้จริง” นายธิปไตย กล่าวปิดท้าย

• เครื่องพิมพ์ HP TopShot LaserJet Pro M275 จัดจำหน่าย ในราคา 15,500 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

• ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1

1 อ้างอิงข้อมูลของสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 3 มกราคม 2555

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ให้เป็นจริง ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมได้เป็นอย่างมาก เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอพอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์ ต่างๆ ได้แก่ เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ บริการต่างๆ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที เพื่อขจัดปัญหาของลูกค้าได้อย่างตรงจุด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ศุภาดา ชัยวงษ์
ดวงรัตน์ รัตนอำนวยศิริ

โทรศัพท์ : 0-2627-3501
แฟกซ์:  0-2627-3510
อีเมล์: sjaidee@hkstrategies.com หรือ dratanaamnuaisiri@hkstrategies.com

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ และบริการของเอชพีได้ที่:
HP Contact Center
โทร  0-2353-9000 ต่อ 1

ค้นหาข่าวประชาสัมพันธ์ย้อนหลัง
ของเอชพีได้ที่ www.hp.com/th
เลือกหัวข้อ Newsroom

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ