Categories: News

เอชพี เดินหน้ายกระดับการให้บริการ ชู HP Premium Plus Service

เอชพี เดินหน้ายกระดับการให้บริการ ชู HP Premium Plus Service เอกสิทธิ์เหนือระดับสำหรับลูกค้าโน้ตบุ๊คโดยเฉพาะ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 02 เมษายน 2555บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ มุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เร่งเครื่องยกระดับการให้บริการ พร้อมเปิดตัว HP Premium Plus Service บริการระดับพรีเมี่ยม เอกสิทธิ์เหนือระดับเฉพาะลูกค้าโน้ตบุ๊คเอชพีโดยเฉพาะ

บริการ HP Premium Plus Service เร็วกว่าใคร มั่นใจยกระดับ เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายการพัฒนารูปแบบการให้บริการสำหรับลูกค้าเอชพี เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และตอบสนองความต้องการหลังการขายอย่างตรงจุด โดยยกระดับ 2 บริการ ได้แก่

HP Express Lane บริการช่องทางพิเศษ ตรวจเช็คและซ่อมเครื่องฉับไวภายใน 30 นาที*** เพียงแค่ลูกค้าโทรนัดหมายวันและเวลาที่จะเข้ารับบริการล่วงหน้าที่เบอร์ โทรศัพท์ 02-637-5899 พร้อม Serial Number (ซีเรียลนัมเบอร์) ของเครื่องโน้ตบุ๊ค* (เฉพาะรุ่นที่มีบริการซ่อมศูนย์เท่านั้น) เพียงเท่านี้ ลูกค้าก็สามารถเข้ารับบริการในช่องทางพิเศษโดยไม่ต้องรอคิว

หมายเหตุ: ***ขึ้นอยู่กับบริการของเครื่องที่จะได้รับ ในกรณีที่เครื่องมีความเสียหายมาก การเข้ารับบริการ อาจใช้เวลามากกว่า 30 นาที

HP Fast Fixed Pick Up Service ง่ายกว่าด้วยบริการรับ-ส่งโน้ตบุ๊คเอชพี* (เฉพาะรุ่นที่มีบริการซ่อมศูนย์เท่านั้น) ถึงบ้านคุณ** (เฉพาะลูกค้าที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลเท่านั้น) เพื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ โดยมีค่าบริการเพียง 250 บาท ต่อเครื่อง ต่อครั้ง ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2555 นี้เท่านั้น

HP Premium Plus Service อีกขั้นกับบริการเหนือระดับ สำหรับโน้ตบุ๊คที่อยู่ในระยะรับประกันเท่านั้น พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ที่ศูนย์บริการ HP Service Center ทั้ง 11 สาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดบริการ HP Premium Plus Service ได้ที่ 02-637-5899

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ