News

GIGABYTE A88X Series Motherboards กำลังจะมา

ทาง Gigabyte ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเมนบอร์ดตัวใหม่ที่จะใช้กับซ็อคเก็ต FM2+ ผนวกกับชิพ APU รุ่นต่อไปจาก AMD นั่นก็คือ โค้ดเนม “Keveri” ทั้งนี้เมนบอร์ด Gigabyte A88X Series ยังสามารถทำงานร่วมกันกับชิพ APU ที่ใช้โค้ดเนม Trinity และ Richland รุ่นที่วางจำหน่ายอยู่ ณ เวลานี้ได้ อีกด้วย ในส่วนของรูปลักษณ์การออกแบบตัวเมนบอร์ด จะมีรูปลักษณ์เดียวกันกับรุ่นพี่อย่าง AMD G1-Killer และได้นำเอาฟีเจอร์ของ G1-Killer มารวมเอาไว้ด้วย รวมไปถึงชุด Audio ที่มีใน G1.Sniper ก็จะถูกรวมเอาไว้ด้วยเช่นเดียวกันเพื่อเอาใจคอ PC Gamers นั่นเอง

สเปคของตัวเมนบอร์ด GIGABYTE A88X series ก็ยังคงมี Dual BIOS มาให้เหมือนแทบจะทุกรุ่นซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Gigabyte รวมไปถึง ภาคจ่ายไฟแบบดิจิตอล และสนับสนุนการต่อมอนิเตอร์แบบ 3 จอ

และสนับสนุน PCIE 3.0 8GT/S และ directx 11.1 และยังสนับสนุนจอ Ultra High Resolution (4K) อีกด้วย

ทางด้านราคาและวันวางจำหน่ายของ Gigabyte A88X Series ยังไม่มีระบุเป็นแน่ชัดในตอนนี้ครับ คงต้องเฝ้าจับตามองกันต่อไป

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ