News

บราเดอร์ โปรโมชั่นพิเศษ ใน คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 21-24 มีนาคม

ทั้งลด ทั้งแจก กับผลิตภัณฑ์คุณภาพสุดคุ้ม

ต่อแรกเมื่อซื้อเครื่องพิมพ์เลเซอร์หรือเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นเลเซอร์ โทนเนอร์ ดรัม ครบ 2,500 บาท รับทันทีบัตรชมคอนเสิร์ต บราเดอร์ เทิร์นออน คอนเสิร์ต 1รางวัล( 2 ที่นั่ง )ต่อที่ 2 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ครบ 4,500 บาท ลุ้นรับเพิ่มแพ็คเกจทัวร์ยุโรปกับนักร้องหนุ่มตู่ ภพธรและดีเจเอกกี้ 1 ที่นั่ง มูลค่า 120,000 บาท และต่อสุดท้ายเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการในงานยังได้ลุ้นรับเพิ่ม MacBook Air, iPhone5 และ iPad Mini Wifi

พบกันได้ที่บูธผลิตภัณฑ์บราเดอร์ 22-25 มีนาคม ศกนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-950-2930 หรือ www.brother.co.th

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ