News

เอปสันชูหัวพิมพ์ ไมโคร ปิเอโซ เบื้องหลังความสำเร็จนาน 20 ปี

เอปสันชูยอดหัวพิมพ์ ไมโคร ปิเอโซ เบื้องหลังความสำเร็จพรินเตอร์นาน 20 ปี เดินหน้าออกนวัตกรรมใหม่ ครบทุกไลน์พรินเตอร์

มร. โคอิชิ เอนโด ผู้อำนวยการบริหาร เอปสันเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ที่ 2 จากซ้าย), หนึ่งในวิศวกรผู้คิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีหัวพิมพ์ไมโคร ปิเอโซ ซึ่งใช้ในพรินเตอร์เอปสันทุกขนาด ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่รุ่นเล็กจนถึงรุ่นใหญ่ให้เกียรติเผยวิสัยทัศน์ในงาน “20th Aniverary Epson Micro Peizo” ถึงก้าวต่อไปของเทคโนโลยีไมโคร ปิเอโซ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการใช้งานที่หลากหลายยิ่งขึ้น

โดยมี มร. ฮิโรกิ ยามาโมโตะ ผู้อำนวยการ เอปสันเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ที่ 3 จากซ้าย), นายอนันต์พล นนทพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไป ด้านการบริการและบริหารองค์กร (ซ้ายสุด) และนายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้จัดการทั่วไป ด้านการขายผลิตภัณฑ์ และการตลาด (ขวาสุด) ร่วมงานครั้งนี้

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ