News

Asus K550JK-XX027D โน๊ตบุ๊คสเปคแรง ประสิทธิภาพสูงสุด

โน๊ตบุ๊ค Asus K550JK-XX027D สเปคแรง ประสิทธิภาพสูงสุด ราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ

โน๊ตบุ๊ค Asus K550JK-XX027D

รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมสเปคที่แรง ให้ประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด เหนือระดับ ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานที่เน้นรองรับกราฟิกแรงๆ ทำงานได้หลากหลายแบบไม่มีสะดุด ให้ทุกการใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่น มาพร้อมการดีไซน์สวย หรูหรา หน้าจอใหญ่ขนาด 15.6 นิ้ว เพิ่มมุมมองการใช้งานที่กว้างขึ้น มองเห็นได้ชัดเจน และแสดงผลหน้าจอคมชัด ดูเป็นธรรมชาติ สมจริง ตอบสนองทุกการใช้งานที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็ว ทั้งการทำงานมัลติมิเดีย งานกราฟฟิก หรือสนุกกับความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ

ด้วยหน่วยประมวลผล i7-4710HQ 2.5 GHz (6M up to 3.5 GHz) ช่วยให้คุณใช้งานได้หลากหลาย ใช้งานโปรแกรมต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็วและ ราบรื่น ตอบสนองทุกความต้องการได้เป็นอย่างดี ทั้งด้านการทำงานและด้านความบันเทิง และมีระบบระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม ทำให้เวลาใช้งานหรือวางมือในขณะที่ใช้งานมาแล้วนานๆ ไม่ร้อน ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน แบบไม่มีสะดุด

อีกทั้งยังเพิ่มความบันเทิงด้านเสียงและความสมจริงเข้ามาด้วย ด้วยเทคโนโลยี Sonic Master Lite เพื่อประสิทธิภาพเสียงที่ดีเยี่ยม ในแบบที่คุณปรารถนา ให้ทุกๆการใช้งานด้านเสียงเป็นอย่างสมจริง คมชัด ให้เสียงเบสที่นุ่มลึก เพิ่มสุดยอดด้านเสียงมาอยู่ในรูปแบบโน๊ตบุ๊คของคุณ

สเปค

  • หน่วยประมวลผล : Intel Core i7-4710HQ 2.5 GHz (6M up to 3.5 GHz)
  • กราฟิก : NVIDIA Geforce GTX850_DDR3L 2GB
  • หน่วยความจำ : 4 GB
  • พื้นที่เก็บข้อมูล : 1 TB
  • หน้าจอ :15.6 นิ้ว ความละเอียด 1366*768 พิกเซล
  • ระบบปฏิบัติการ : Dos
  • Warranty : 2 ปี

พบกับ โน๊ตบุ๊ค Asus K550JK-XX027D สเปคแรง ประสิทธิภาพสูงสุด ราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ราคา 25,990 บาท ที่ร้านบานาน่าไอที

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ