Categories: News

“เอซุส” เปิดตัว กราฟิกการ์ด HD 7800 TOP ซีรี่ส์ พร้อมเทคโนโลยีล่าสุด

เอซุส” เปิดตัว กราฟิกการ์ด HD 7800 TOP ซีรี่ส์ มาพร้อมเทคโนโลยีประมวลภาพใหม่ล่าสุดจาก AMD เพื่อคอเกมส์โดยเฉพาะ

“เอซุส” ขอแนะนำ HD 7870 TOP และ HD 7850 TOP ซีรี่ส์ กราฟิกการ์ด 2 รุ่นล่าสุด ในตระกูล HD 7800 TOP เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพระบบทำความเย็น DirectCU II มาพร้อมเทคโนโลยีหน่วยประมวลผลภาพ AMD ขนาด 28 นาโนเมตร เหนือระดับด้วยการแสดงผลกราฟิกที่มีความเร็วสูง และคมชัดสมจริง สำหรับคอเกมส์โดยเฉพาะ

เอซุส กราฟิกการ์ด HD 7800 TOP ซีรี่ส์ มาพร้อมหน่วยประมวลผลกราฟิกรุ่นล่าสุดจาก AMD ที่มีขนาดเพียง 28 นาโนเมตร จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการแสดงผลกราฟิกที่มีความเร็วสูง และคมชัดสมจริง โดดเด่นด้วยศักยภาพเทคโนโลยีระบบทำความเย็น DirectCU II เพื่อสุดยอดการเล่นเกมส์และมัลติมีเดียในทุกรายละเอียดอย่างแท้จริง

และด้วย GPU Tweak ยูทิลิตี้ลิขสิทธิ์เฉพาะเวอร์ชั่นอัพเดท เทคโนโลยีล่าสุดที่ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งความเร็วในการโอเวอร์คล็อกและแรง ดันไฟฟ้าได้อย่างง่ายดาย พร้อมการล็อคโหมด 2D/3D เพื่อการแสดงผลที่แม่นยำยิ่งขึ้นของกราฟิกการ์ด

อีกทั้งยังรองรับเทคโนโลยี AMD Eyefinity™ ซึ่งแสดงผลได้หลายหน้าจอพร้อมกัน เพิ่มอรรถรสของความบันเทิงด้วย PCI Express 3.0 เพื่อการสื่อสารและถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมรองรับการ Tessellation ได้ถึงสี่เท่า ควบคู่ระบบ DirectCompute เพื่อการแสดงผลแบบขนาน (Parallel Computing Output) อีกด้วย

เอซุส กราฟิกการ์ด HD 7800 TOP ซีรี่ส์ ทั้ง 2 รุ่น รอให้คุณได้เลือกสัมผัสก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th หรือพูดคุยผ่านทาง www.facebook.com/ASUS.DIY

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ