Categories: News

อัสซุสเปิดตัวเน็ตบุ๊กสุดบางเบา Asus Eee PC 1008HA ครั้งแรกในงาน Pantip Hot Sale 2009

อัสซุส เปิดตัวเน็ตบุ๊กรุ่นล่าสุด Asus Eee PC 1008HA พร้อมข้อเสนอพิเศษสุด…สุด ในงาน Pantip Hot Sales 2009 ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. ? 5 ก.ค. นี้ เท่านั้น

บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำเน็ตบุ๊กรุ่นล่าสุด Asus Eee PC Seashell 1008HA ในงานพันธุ์ทิพย์ฮอตเซลล์ 2009 ด้วยรูปโฉมที่บางเพียง 1 นิ้ว น้ำหนักแค่ 1.1 กิโลกรัม ฝาครอบแบบ High Glossy IMR ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสน่ห์อันสวยงามของเปลือกหอยทะเล ที่ให้ความรู้สึกบาง เบา และงดงามจากภายนอก แต่ซ่อนไว้ด้วยความแข็งแกร่งทนทาน จึงเหมาะแก่การพกพาไปได้ทุกที่ ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด..สุด เนื่องในโอกาสเปิดตัวครั้งแรกในงานพันธุ์ทิพย์ฮอตเซลล์ 2009

ท่านสามารถเป็นเจ้าของ Asus Eee PC Seashell 1008HA ในราคาเพียง 17,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับของแถมพิเศษจากในงานได้ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน ถึง 5 กรกฎาคม นี้ เท่านั้น

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ