Categories: News

ASRock ผ่านฉลุย Windows® 8 Motherboard Certification

ASRock ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดชั้นนำระดับโลก ผ่านการรับรอง Windows® 8 hardware certification มีความพร้อมและสมบูรณ์ด้านฮาร์ดแวร์ เพื่อรองรับ Windows® 8 ระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดจากไมโครซอฟท์ ซึ่งได้เพิ่มเติมความปลอดภัย และความสะดวกสบายสำหรับการใช้งานเข้าไป

“ASRock คือมาเธอร์บอร์ดรายแรกของและคือผู้ชนะจากการ Windows® 8 competition การที่เราเป็นผู้นำในตลาดมาเธอร์บอร์ด จุดมุ่งหมายของเราคือการมอบเทคโนโลยีล่าสุดให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของ ดังนั้นเราจึงผลิตมาเธอร์บอร์ดที่เพียบพร้อมสำหรับตอบสนองความต้องการของ ทุกๆท่าน”James Lee , ASRock V.P. of Sales and Marketing กล่าว

《Tips of Windows® 8》สำหรับ Microsoft® Windows® 8 ที่จะเปิดตัวเร็วๆนี้ Metro interface ได้บรรจุ navigation title ที่สวยงามใช้ง่าย สามารถทำงานด้วยระบบ touch-screen interface และได้เพิ่มเติม เกี่ยว security และ feature ด้าน การจัดการ Windows® To Go, Desktop Virtualization, Secure Boot, BitLocker, File Management, Smartscreen ASR และ อีกมากมาย ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่เพียบพร้อมและสมบูรณ์แบบ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมท่านสามารถเข้าชมที่เวบไซต์: http://www.asrock.com/index.asp

เยี่ยมชมเวปไซด์ ASRock ได้ที่ http://www.asrock.com/

ติดตามข่าวสาร ASRock ในประเทศไทย http://www.facebook.com/AsrockThailand

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ