Categories: News

Ascenti Resources ปล่อยแรร์ไอเทม “ Razer Mass Effect 3 ”

Ascenti Resources ปล่อยแรร์ไอเทม “Razer Mass Effect 3”

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เมาส์ และ คีย์บอร์ด สำหรับเกมเมอร์ชั้นนำของโลก ยี่ห้อ “Razer” ซึ่งออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ โดย เกมเมอร์ (FOR GAMERS BY GAMERS) ปล่อยแรร์ไอเทม “Razer Mass Effect 3

พบกันแรร์ไอเทม Razer Mass Effect 3 ที่ Razer นำสุดยอดอาวุธของเกมเมอร์มาเปลี่ยนโฉมใหม่ เป็นลาย “เคฟล่า” และมีโลโก้ N7 สัญลักษณ์ตำแหน่งทหารฝ่ายพันธมิตรระดับสูงสุดที่ประดับอยู่ที่เกราะของ Shepard (ตัวเอกของ Mass Effect) ซึ่งโอกาสของคุณแล้วที่จะได้ครอบครองสุดยอดเกียรติยศนี้และร่วมต่อสู้ไปกับ Shepard ก่อนที่เหล่าศัตรูจะทำลายล้างโลกของเรากันเถอะ!

สำหรับสินค้า Razer Mass Effect 3 ที่พร้อมจำหน่าย มีรายละเอียดดังนี้
– Razer Blackwidow Ultimate
– Razer Imperator4G
– Razer Vespula
– Razer Onza Tournament

*สินค้า Razer Mass Effect 3 ทุกชิ้นจะมีไอเทมโค้ดสำหรับปลดล๊อค “The Deadly Collector Assault Rifle”

ทั้งนี้ สำหรับทุกท่านที่สนใจ สามารถจับจองกันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ตัวแทนจำหน่าย ตามห้างไอทีชั้นนำและสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นสอบถามปัญหาต่างๆ ได้muj

Authorized Distributor:
Ascenti Resources Co., Ltd | ARC
Website: www.ascenti.co.th

Head office: 0-2961-7297, 0-2961-7285
Sales office: 0-2582-3966

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ