News

Acer Aspire R7 Hybrid กับรางวัล Best Choice Awards

Acer Aspire R7 Hybrid Notebook กับรางวัล “Best Choice Awards” จากงานคอมพิวเทค ไทเป 2013 อีกหนึ่งรางวัลแห่งความภูมิใจ การันตีความโดดเด่นแห่งโลกนวัตกรรม

กรุงเทพฯ: 10 มิถุนายน 2556: บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดเผยล่าสุดว่า ผลิตภัณฑ์ เอเซอร์ แอสไปร์ อาร์ 7 ไฮบริทโน้ตบุ๊ค (Acer Aspire R7 Hybrid Notebook) ได้รับรางวัล “Best Choice Awards” ในสาขา Computer & System จากงานคอมพิวเทค 2013 ที่จัดขึ้น ณ เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน

สำหรับรางวัล Best Choice Award เป็นหนึ่งในรางวัลอันเป็นเกียรติที่มอบให้ในงาน COMPUTEX TAIPEI ที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก (ใหญ่ที่สุดในเอเชีย แปซิฟิก) รางวัลดังกล่าวจะมอบให้กับผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดในด้าน ICT จากทั่วโลก ซึ่งเน้นในเรื่องฟังก์ชั่นการทำงาน นวัตกรรม และความต้องการตลาดที่เป็นไปได้ เป็นหลักปัจจัยในการตัดสิน โดยรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นตั้งแต่ปี 2545 เพื่อกระตุ้นให้เกิคผลงานที่สร้างสรรค์

โน๊ตบุ๊คหน้าจอสัมผัส Acer Aspire R7

Acer Aspire R7 มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 15.6 นิ้ว แบบ Full HD 1920 x 1080 เหมาะกับไลฟ์สไตล์ใหม่ที่ช่วยให้การใช้ระบบสัมผัสและการพิมพ์ควบคู่กันมีมากขึ้น การปรับตำแหน่งของคีย์บอร์ดใหม่และบานพับแบบสองแกนพิเศษที่เรียกว่า Ezel™ hinge ที่ช่วยให้การปรับตำแหน่งหน้าจอทำได้ในหลากหลายขึ้น Aspire R7 เป็นการรวมการสัมผัสหน้าจอและการใช้คีย์บอร์ดให้เป็นไปอย่างเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ซึ่งก่อนหน้านิ้ โน๊ตบุ๊ค Aspire R7 เคยได้รับรางวัล Red Dot and Computex d&i design awards จากสถาบันการออกแบบ Zentrum Nordrhein Westfalen ประเทศเยอรมัน. Acer Aspire R7 สามารถเข้าถึงการใช้งานหน้าจอสัมผัสได้ 360๐ หรือ 5 โหมดการใช้งานที่แตกต่างกัน ได้แก่ Notebook mode, Closer Mode, Ezel™ Mode(Floating Mode), Display Mode และ Pad Mode ช่วยให้สามารถใช้งานได้ในทุกที่และทุกอิริยาบถตามต้องการ

varietypc

ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ