เอเซอร์ เปิดตัว Apacer AH133 Christmas Limited Edition

0
2266
เอเซอร์ เปิดตัว Apacer AH133 Christmas Limited Edition
เอเซอร์ เปิดตัว Apacer AH133 Christmas Limited Edition

เอเซอร์ เปิดตัว Apacer AH133 Christmas Limited Edition

คอลเลคชั่นพิเศษ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Apacer คอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ด้วยแฮนดี้ไดร์ฟรุ่น AH133 พกพาสะดวก ด้วยขนาดกะทัดรัด ดีไซน์ทันสมัย ผลิตจากโลหะชั้นเยี่ยม หรูหราด้วยการสีทองแชมเปญ สนุกสนานด้วยลายของดวงดาวและต้นคริสต์มาส เหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญ และเก็บความประทับใจต่างๆ รองรับพอร์ท USB 2.0 ความเร็วในการอ่าน/เขียน 10/3 เมกะไบต์ต่อนาที รองรับการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows 7, XP, 2000, Vista, Mac OS 8.6 และ Linux 2.4.0 หรือเวอร์ชั่นที่สูงกว่า Apacer AH 133 มีให้เลือก 2 ความจุ 8 GB และ 16 GB โดยความจุ 8GB ราคา 279 บาท และความจุ 16GB ราคา 379 บาท (รวม VAT 7%)

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเลือกซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th



บทความก่อนหน้านี้Toshiba Canvio Slim ความบางระดับพรีเมี่ยม
บทความถัดไปเอชพีเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์โน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด
varietypc
ส่วนตัวชื่นชอบการเขียน, พัฒนาซอร์สโค้ดเว็บไซต์เป็นชีวิตจิตใจ ตลอดจนถึงอัพเดตเนื้อหาทริค, เทคนิคคอมพิวเตอร์ และข่าวสารเทคโนโลยีทุกอย่าง นอกเหนือจากการเคลียร์งานหลักเสร็จเรียบร้อย ก็จะมาทิ้งชีวิตให้กับ VarietyPC.net กันต่อแทบทุกวัน แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้อัพเดตเนื้อหา เพราะต้องพัฒนาระบบการจัดการ Backend หลังบ้านไปด้วยและมีคนทำเพียงคนเดียว แม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนจากแหล่งใดๆก็ตาม ตอนนี้เว็บไซต์เล็กๆแห่งนี้ก็ใกล้ย่างเข้าปีที่ 13 แล้วครับ และจะยังคงอยู่แชร์ความรู้กับพี่น้อง เพื่อนๆคนไทย และทั่วโลกตลอดไปครับ

คุณคิดเห็นอย่างไรกับข่าว/บทความนี้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่