# Notification.
Notification

Author Topic: อยากทราบ Void รับประกันของ HDD ตัวนี้ครับ  (Read 13587 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline RookiE'

  • VPC Member
  • ****
  • Posts: 999
    • MSN Messenger - muu_ja_ma_ruu@live.com
    • View Profile
    • Email
*รูปอาจไม่ชัดเท่าไหร่นะครับ เพราะใช้กล้องมือถือถ่ายเอาหน่ะครับ  [emo19]



Void คือ สติกเกอร์ขาวอันกลางหรือเปล่าครับ (ตัวอักษร AS.)
แล้วหมดอายุรับประกันหรือยังครับ (ผมคิดว่าตัวเลข 6 ตัวหลัง ของสติกเกอร์ขาวกลาง คือ ว/ด/ป ที่ผลิต...หรือเปล่าครับ)  [emo06]

ผมเองลองนั่งดูอยู่พักนึง...แต่ก็ยังงงๆ  [emo14] เลยเข้ามาถามหลายๆท่านที่มีความรู้ทางด้านนี้ช่วยชี้แนะครับ  [emo34]

 [emo19]  [emo19]  [emo19]


Offline nakids

  • VPC Member
  • ***
  • Posts: 517
    • View Profile
ตรงนั้นน่าจะเป็น รหัสบาร์โค๊ดละครับ ท่าน MuujA ยี่ห้อ hdd อะไรของเจ้าไหนก็เอาโค๊ดไปพิมพ์เช็คที่เวปรับประกันชัวร์เลยครับ อิอิ
ที่สติ๊กเกอร์สีเขียว Micro นั้นละครับ วันเริ่มประกัน แต่มองรูปไม่ค่อยชัดครับ   [emo10]

Offline microsoft

  • Administrator
  • *****
  • Posts: 8651
    • View Profile
    • VarietyPC.Net
อ่านว่า 4S ย่อมาจาก 4 System น่ะครับ ต้องส่งเคลมผ่านร้านที่ท่านซื้อมาอย่างเดียวครับ อีกอย่างในพันทิพก็ไม่มีศูนย์เคลมเจ้านี้ด้วย

หรือไม่ก็ส่งเคลมด้วยตัวเองเลย ลองดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ foursystems.co.th

 [emo04]  [emo05]

Offline microsoft

  • Administrator
  • *****
  • Posts: 8651
    • View Profile
    • VarietyPC.Net
เพิ่มเติมอีกนิด ถ้าจะส่งเคลม ก็สามารถส่งเคลมผ่านศูนย์ซัมซุงก็ได้ด้วยนะครับ

Offline fantasy ಠ-ಠ

  • ผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน
  • N/A
  • *****
  • Posts: 4491
  • เมื่อวานรู้ วันนี้ก็รู้ แต่... พรุ่งนี้ไม่รู้
    • ICQ Messenger - 2484607
    • View Profile
เมื่อก่อนเคยมีศูนย์ 4S ในพันทิบ
แต่ปัจจุบัน หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้น่ะท่าน
คงต้องทำอย่างที่ท่าน microsoft บอกไว้

ปล. 4S เนี่ย ใช่ 4S สร้างสรรค์ เพลงดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน หรือเปล่า [emo12] [emo20]
[emo08]

Offline RookiE'

  • VPC Member
  • ****
  • Posts: 999
    • MSN Messenger - muu_ja_ma_ruu@live.com
    • View Profile
    • Email
ต้องขอโทษด้วยนะครับ พอดีไปทำธุระส่วนตัวมา พึ่งจะเข้ามาดู
HDD เป็นของ Samsung Model : HD082GJ
รหัสบาร์โค้ด (S/N) : S0VPJ9APC01204

สติกเกอร์รับประกันของ Micro ตามรูปครับ (เมื่อตะกี้แว๊บไปวาดมาครับ  [emo06])


แล้วก็ HDD ที่ว่าไม่ใช่ของตัวผมเองครับ เป็นของหลานที่ซื้อต่อจากน้าเค้ามาอีกที (ซึ่งผมไม่รู้จักน้าของเค้าครับ  [emo12])
มันพึ่งกลับบ้านเก่าไปเมื่อ 3 วันก่อน ผมว่าจะเอาไปเคลมแต่ไม่แน่ใจว่าหมดประกันหรือยัง เลยเข้ามาขอความช่วยเหลือครับ...
จะส่งเคลมเองก็...ไม่เคย หรือ ไม่เป็นเลย  [emo11] [emo14]

4S ที่ว่า ตอนแรกผมคิดว่าเป็น AS.  [emo20] ที่แท้ก็
" โฟร์เอสสร้างสรรค์ เพลงดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน " นี่เอง...  [emo13][emo16]

เข้าเรื่องต่อดีกว่าครับ... [emo11]
แล้วส่วนของสติกเกอร์การันตี 5 ปี นั้น เริ่มรับประกันตอนไหนเหรอครับ หรือว่าอ้างอิงจากสติกเกอร์ของ Micro
แล้วศูนย์ Samsung ที่ว่า คือ ศูนย์อะไรก็ได้ใช่ใหมครับที่อยู่ภายใต้ของบริษัท Samsung
แล้ว (สุดท้ายล่ะ) ส่งเคลมทางไปรษณีย์ได้หรือเปล่า หรือมีวิธีไหนบ้างครับ เพราะผมเองอยู่ จ.ระยอง ซึ่งก็ไม่ใช่ในตัวเมืองอีกด้วย

ขอคำแนะนำด้วยครับผม... [emo19]

Offline microsoft

  • Administrator
  • *****
  • Posts: 8651
    • View Profile
    • VarietyPC.Net
ท่านรีบใช้หรือเปล่าครับ ไม่งั้นก็ส่งมาให้ผมมั้ย เดี๋ยวผมส่งเคลมกับทางศูนย์ซัมซุงให้ แต่ไม่ยืนยันนะว่าจะได้ตัวใหม่เลยหรือเปล่า ถ้ายังไงวันนี้ช่วงกลางวันผมจะลองสอบถามกับทางศูนย์ซัมซุงดูให้ก่อนว่าเขารับเคลมมั้ย แล้วถ้าท่านต้องการ ผมจะส่งที่อยู่ให้ท่านทาง PM อีกครั้งนะครับ

 [emo01]  [emo04]

Offline RookiE'

  • VPC Member
  • ****
  • Posts: 999
    • MSN Messenger - muu_ja_ma_ruu@live.com
    • View Profile
    • Email
ไม่รีบร้อนครับท่าน microsoft  [emo02]
และผมคงต้องรบกวนท่านแล้วหล่ะครับ เพราะเมื่อวานผมก็นั่งงงเป็นไก่ตาแตกอยู่เหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี  [emo15] [emo14]

ต้องขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ  [emo19] [emo19] [emo19]

Offline microsoft

  • Administrator
  • *****
  • Posts: 8651
    • View Profile
    • VarietyPC.Net
วันนี้ถามเพื่อนมาให้แน่ใจแล้วครับ ทางศูนย์ซัมซุงเขาไม่รับเคลม แต่ในพันทิพจะมีศูนย์ 4S อยู่ ถ้ายังไงเดี๋ยวพรุ่งนี้ผมส่งที่อยู่สำหรับจัดส่งให้ท่านทาง PM ใหม่นะครับ หรือจะส่งเบอร์โทรหาผมทาง PM วันนี้เลยก็ได้ พรุ่งนี้ผมจะได้ส่งที่อยู่ไปให้ท่านทาง PM แทน  [emo01]  [emo02]

Offline absolute

  • VPC Member
  • *
  • Posts: 2
    • View Profile
    • Email
ถ้ามีเวลาจะช่วยอีกแรง !!!

Offline microsoft

  • Administrator
  • *****
  • Posts: 8651
    • View Profile
    • VarietyPC.Net
ท่าน MuujA ลองเช็ค PM ด้วยนะครับ ผมส่งที่อยู่ไปให้แล้ว

เมื่อครู่นี้ก็ส่ง PM ผิด ส่งไปให้ท่าน Noi noi ซะงั้น ท่านจะงงไหมเนี่ย  [emo08]  [emo10]

Offline RookiE'

  • VPC Member
  • ****
  • Posts: 999
    • MSN Messenger - muu_ja_ma_ruu@live.com
    • View Profile
    • Email
ท่าน MuujA ลองเช็ค PM ด้วยนะครับ ผมส่งที่อยู่ไปให้แล้ว

เมื่อครู่นี้ก็ส่ง PM ผิด ส่งไปให้ท่าน Noi noi ซะงั้น ท่านจะงงไหมเนี่ย  [emo08]  [emo10]

แล้วท่าน Noi noi จะรู้ไหมครับเนี่ยะ อิ อิ  [emo08] [emo11]

ปล. ขอบคุณมากเลยครับท่าน microsoft  [emo34] ผมเองจะส่งเคลมก็คงเป็นพรุ่งนี้แหล่ะครับผม  [emo02]

อ๊ะ! อีกอย่่าง เราต้องเขียนอะไรบอกทางเค้าหรือเปล่าครับ ว่าเราจะส่ง HDD ไปเคลม  [emo15]
ขอบคุณอีกทีครับ  [emo19] [emo19] [emo19]

Offline Noi noi

  • VPC Member
  • ****
  • Posts: 1162
  • รู้สึกพอใจในสิ่งที่ตนเองมี
    • View Profile
ท่าน MuujA ลองเช็ค PM ด้วยนะครับ ผมส่งที่อยู่ไปให้แล้ว

เมื่อครู่นี้ก็ส่ง PM ผิด ส่งไปให้ท่าน Noi noi ซะงั้น ท่านจะงงไหมเนี่ย  [emo08]  [emo10]
ท่าน MuujA ลองเช็ค PM ด้วยนะครับ ผมส่งที่อยู่ไปให้แล้ว

เมื่อครู่นี้ก็ส่ง PM ผิด ส่งไปให้ท่าน Noi noi ซะงั้น ท่านจะงงไหมเนี่ย  [emo08]  [emo10]

แล้วท่าน Noi noi จะรู้ไหมครับเนี่ยะ อิ อิ  [emo08] [emo11]

ปล. ขอบคุณมากเลยครับท่าน microsoft  [emo34] ผมเองจะส่งเคลมก็คงเป็นพรุ่งนี้แหล่ะครับผม  [emo02]

อ๊ะ! อีกอย่่าง เราต้องเขียนอะไรบอกทางเค้าหรือเปล่าครับ ว่าเราจะส่ง HDD ไปเคลม  [emo15]
ขอบคุณอีกทีครับ  [emo19] [emo19] [emo19]
ตอนแรกๆก็งงงงอยู่เหมือนกันครับพึ่งถึงบางอ้อ [emo08] [emo08]

Offline RookiE'

  • VPC Member
  • ****
  • Posts: 999
    • MSN Messenger - muu_ja_ma_ruu@live.com
    • View Profile
    • Email
ท่าน MuujA ลองเช็ค PM ด้วยนะครับ ผมส่งที่อยู่ไปให้แล้ว

เมื่อครู่นี้ก็ส่ง PM ผิด ส่งไปให้ท่าน Noi noi ซะงั้น ท่านจะงงไหมเนี่ย  [emo08]  [emo10]
ท่าน MuujA ลองเช็ค PM ด้วยนะครับ ผมส่งที่อยู่ไปให้แล้ว

เมื่อครู่นี้ก็ส่ง PM ผิด ส่งไปให้ท่าน Noi noi ซะงั้น ท่านจะงงไหมเนี่ย  [emo08]  [emo10]

แล้วท่าน Noi noi จะรู้ไหมครับเนี่ยะ อิ อิ  [emo08] [emo11]

ปล. ขอบคุณมากเลยครับท่าน microsoft  [emo34] ผมเองจะส่งเคลมก็คงเป็นพรุ่งนี้แหล่ะครับผม  [emo02]

อ๊ะ! อีกอย่่าง เราต้องเขียนอะไรบอกทางเค้าหรือเปล่าครับ ว่าเราจะส่ง HDD ไปเคลม  [emo15]
ขอบคุณอีกทีครับ  [emo19] [emo19] [emo19]
ตอนแรกๆก็งงงงอยู่เหมือนกันครับพึ่งถึงบางอ้อ [emo08] [emo08]

 [emo08]  [emo03]  [emo08]

Offline microsoft

  • Administrator
  • *****
  • Posts: 8651
    • View Profile
    • VarietyPC.Net
วันนี้ 1-9-53 ผมส่งเคลมให้เรียบร้อยแล้วนะครับ แต่ทางศูนย์เคลม 4S สร้างสรรค์ เพลงดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน  [emo08] บอกว่า ต้องใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์ เดี๋ยวเขาจะโทรแจ้งผมน่ะครับ  [emo05]


 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27