# Notification.
Notification

Author Topic: Kaspersky 2010 ผมเด้งว่า previous application launch failed ตลอดเวลา  (Read 5891 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline tam520

  • VPC Member
  • *
  • Posts: 9
    • View Profile
    • Email

Thanks: gamethai  showpic

จะแก้อย่างไรดี  (ผมใช้ของแท้นะครับ)

Offline MILD_PLUS

  • Webmaster
  • *****
  • Posts: 6966
  • สมุทรปราการ/10270
    • View Profile
มีทางเดียวคือ ถอดโปรแกรมออก แล้วลงใหม่ลองดูก่อนครับ

ปล. ผมเองก็ไม่ได้ใช้ Kaspersky แต่วิธีนี้ เป็นวิธีแก้ปัญหาขั้นพื้นฐานนะครับ [emo01]

Offline tam520

  • VPC Member
  • *
  • Posts: 9
    • View Profile
    • Email
มีทางเดียวคือ ถอดโปรแกรมออก แล้วลงใหม่ลองดูก่อนครับ

ปล. ผมเองก็ไม่ได้ใช้ Kaspersky แต่วิธีนี้ เป็นวิธีแก้ปัญหาขั้นพื้นฐานนะครับ [emo01]

ขอบคุณครับแต่ผมก็ลงใหม่แล้ว แต่ยังเป็นเหมือนเดิมอยู่ครับ 

Offline MILD_PLUS

  • Webmaster
  • *****
  • Posts: 6966
  • สมุทรปราการ/10270
    • View Profile
Kaspersky ในบอร์ดนี้ก็มีผู้ใช้น้อยซะด้วยซิ ส่วนมากจะเป็น NOD32 ซะมากเลยครับ

ผมเดาๆ ว่า
1. อาจจะหมดอายุ ของแท้จะใช้ ปีต่อปีครับ
2. มีโปรแกรมป้องกันไวรัสมากกว่า 1 ตัว เลยไปฆ่ากันเอง

ปล. หรือจะไปหาตัวใหม่มาลง ผมเข้าไปที่ Todaybit มีแจกกันอยู่มากมาย ทุกยี่ห้อเลยครับ กำลังเปิดรับสมัครอยู่ เข้าไปสมัครสมาชิก แล้วก็รอ E-Mail จากนั้นจะเอาอะไรก็โหลดมาเลยครับ

ที่นี่ครับ > http://www.todaybit.com/browse.php?search=&cat=9

Offline microsoft

  • Administrator
  • *****
  • Posts: 8651
    • View Profile
    • VarietyPC.Net
ลองลบในที่นี้ลองลบแบบพอสั่ง Uninstall แล้วเข้าไปลบโฟลเดอร์คีย์ของ Kaspersky ในรีจิสตรี และลบโฟลเดอร์ Kaspersky ใน C:\program files\ ด้วยนะครับ รีสตาร์ทเครื่อง 1 ครั้ง แล้วลงโปรแกรมาใหม่

หรือถ้ายังไม่หาย ลองกดปุ่ม Send เพื่อส่งปัญหากลับไปยังเซิฟเวอร์ของ kaspersky ดูหน่อยครับ ว่าทางเซิฟเวอร์เขาจะแจ้งอะไรกลับมาบ้าง

Offline kitiboon

  • VPC Member
  • *
  • Posts: 1
    • View Profile
    • Email
ไม่ทราบว่า Windows และ Kaspersky ที่ลงเป็น เวอร์ชั่น อะไรครับ?

ถ้ายังไง สามารถโทรมาสอบถาม Service Center ได้ นะครับ ที่เบอร์ 02-6432150  [emo01]

วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 - 21.00 น. และวันเสาร์ 8.00 - 17.00 น.  [emo01]

Offline MILD_PLUS

  • Webmaster
  • *****
  • Posts: 6966
  • สมุทรปราการ/10270
    • View Profile
ขอบคุณมากครับ ที่เข้ามาให้รายละเอียดอย่างครบถ้วนเลยครับ [emo01] [emo02]

Offline putali01

  • VPC Member
  • **
  • Posts: 25
    • View Profile
    • Email
ขอบคุณ เพ่ kittiboon ครับ
ผมเปนเหมืนกันแล้วก้อลองโทไปถาม Kaspersky แล้ว

ปัญหาจtเกิดเวลาเชื่อมต่อ internet เท่านั้นครับ
แก้ไม่ยากเลย โดย
คลิ๊ก Setting==>Threated and Exclusion==>setting exclusion==>aad in tab exclusion==>add file svchost.exe (Location: C:\windows\system32\svchost.exe) ==>OK ออกมาเรือยๆ
ก้อหายละ ถ้าให้ชัวส์ Restart เครื่องสักรอบก้อหายละ

Offline chaiwut

  • Webmaster
  • *****
  • Posts: 1599
    • MSN Messenger - chaiwut38@hotmail.com
    • View Profile
ขอบคุณ เพ่ kittiboon ครับ
ผมเปนเหมืนกันแล้วก้อลองโทไปถาม Kaspersky แล้ว

ปัญหาจtเกิดเวลาเชื่อมต่อ internet เท่านั้นครับ
แก้ไม่ยากเลย โดย
คลิ๊ก Setting==>Threated and Exclusion==>setting exclusion==>aad in tab exclusion==>add file svchost.exe (Location: C:\windows\system32\svchost.exe) ==>OK ออกมาเรือยๆ
ก้อหายละ ถ้าให้ชัวส์ Restart เครื่องสักรอบก้อหายละ
ขอความกรุณาก่อนโพสข้อความช่วยตรวจสอบเรื่องคำ และ ภาษา ด้วยนะครับ

Offline medal

  • VPC Member.
  • **
  • Posts: 96
    • View Profile
เท่าที่เห็นในรูปอาการอย่างนี้เหมือนจะเป็นกับโปรแกรมที่แคร็กนะ ไฉนจึงเกิดขึ้นกับของแท้ได้ละครับ    อ้อลืมไปครับ ใช้เวอร์ชั่นไหนอยู่และวินอะไรบอกรายละเอียดด้วยครับ

Offline Lhorn

  • VPC Member
  • ***
  • Posts: 216
    • MSN Messenger - lhorn_oxide@hotmail.com
    • View Profile
    • Email
ลองใช้โปรแกรม Your Uninstall ดูนะครับ เวลาลบมันจะลบ Registry ให้ด้วยครับ

แล้วทดสอบลงโปรแกรมใหม่นะครับ

Offline putali01

  • VPC Member
  • **
  • Posts: 25
    • View Profile
    • Email
คลิ๊ก Setting==>Threated and Exclusion==>setting exclusion==>aad in tab exclusion==>add file svchost.exe (Location: C:\windows\system32\svchost.exe) ==>OK ออกมาเรือยๆ


 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27